- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty
- Lập kế hoạch thực hiện bán hàng theo kế hoạch mục tiêu đề ra của phòng. Khai thác và nắm bắt thông tin thị trường sản phẩ
- Thực hiện đàm phán, báo giá và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo khách hàng và dự án, thông tin thị trường và đối thủ cùng ngành.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng khi có sự cố.
- Theo dõi và lập kế hoạch thu hồi công nợ theo hồ sơ bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ trong việc quan tâm và chăm sóc với khách hàng sẵn có.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy trình, quy chế công ty và thực hiện các báo cáo đột xuất khác theo yêu cầu cấp quản lý.